Illt í efni.........

Nú líst mér ekkert á blikuna.

Mér sýnist á öllu að það eigi að fara að leggja niður Hornafjörð. Ég ætlaði að kíkja inn á http://www.hornafjordur.is/ en lenti þess í stað á unhverja síðu merkta Ríki Vatnajökuls. Ætli ríkisstjórinn sé að undirbúa sjálfstæði þessa ríkis? Og ef svo er verður þá ástandið svipað hjá okkur Hornfirðingum eins og það er hjá Palestínumönnum?

Ég bara spyr?  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss.. ég held að það sé nú ekki seinna vænna að seja sig úr lögum við Ísland og lýsa yfir sjálfstæði áður en allt fer endanlega til andskotans....

helgalucia (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband