Gleðilegt ár vinir og aðrir.

Nú er kallinn staddur norður í Eyjafirði, Nánar tiltekið í höfuðstað fjarðarins Hauganesi.

Ætla nú lítt að tjá mig um mótmæli eða annað slíkt þar sem ég kann ekki á lyklaborðið. Höfum notið yndislegrar gestrisni Steina og Ásu, og okkur líður bara vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nú er þér til zetunnar boðið. Gleðilegt ár karlinn.

Haraldur Bjarnason, 3.1.2009 kl. 06:51

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Njóttu dvalarinnar hér í firðinum - það yrði nú gaman að geta hitt þig

Páll Jóhannesson, 3.1.2009 kl. 15:17

3 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Já árið Halli. Palli ég naut gestrisni á Akureyri í tæpan sólarhring, og Anna í tvígang stoppaði ég éi Varmahlíð en ekkert kaffi fékk ég.

En mikið og gott fóður fékk ég á Loz Haugos.

Runólfur Jónatan Hauksson, 5.1.2009 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband