Endurráðning!!!!!!

Svei mér þá alla daga og jafnvel nætur.

Nú er bévítans menntamálaráðherfudruslan búin að mæla fyrir unhverju frumvarpi um nefsskatt á hennar vinnuveitendur til að auka tekjur nauðungaráskriftarfjölmiðilsins RÚV. Já rúmar 17000 krónur á hvert mannsbarn ef ég heyrði rétt í fréttatíma Stöðvar2. Einu skiptin sem ég til dæmis hlusta á útvarpsrásir RÚV er á mínum vinnustað, enda er Sigurður Pálmi Pálson kommúnisti og kapitalisti einráður um stöðvarval á því svæði. Hví eigum við hjónin að fara að borga þennan nefskatt? Hví er ekki frelsi á þessum markaði? Ég hefi ungvan áhuga á dagskrárliðum RÚV hvorki útvarpi nér sjónvarpi.

 

Svo að öðru ég ætla að taka mér það bessaleyfi að segja öllum þingmönnum, ráðherrum og forseta upp störfum frá og með áramótum. Möguleiki er á að þetta lið sem lítt hefur sinnt starfi sínu geti fengið endurráðningu, en þá á svona hefðbundnum verkamannatöxtum eða rúmlega það. Ja kannski svona rétt í kringum 180 þúsuns á mánuði. Ungva einkabílstjóra né bíla sem við vinnuveitendur þurfum að vera að kosta fyrir þetta pakk.

Já og hvað varðar Herr Geir Hilmar Haarde, þá hefur hann ekki möguleika á að sækja um starfið sitt aftur né kjéllingin hún Ingibjörg Sólrún. Þeirra tími er búin og starfi sínu hafa þau ekki skilað nema með hangandi hendi og varla það. ÞIÐ ERUÐ REKINN..........


mbl.is Ræða við samtök um horfurnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ráðamenn Þessarar Þjóðar

Þið eruð Rekinn

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 19:35

2 Smámynd: Diesel

Já, segjum skítapakkinu upp

ÁFram Ísland ohf

Diesel, 9.12.2008 kl. 20:03

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þetta er stórsparnaður hjá okkur Runni. Mér sýnist að við sem srkáðr erum fyrir útvarpsviðtljum séum að borga ríflega tvö þúsund kall á mánuði í dag sem gera 24 þúsund á ári. Nú fara allir að borga. Ekki bara karlarnir á heimilunum, heldur allir. Líka þeir sem hvergi eru með skráð útvarp. Þetta er mikil framför. Ég vil RÚV áfram og ekki síst núna þegar allt frjálshyggjuliðið er búið að setja okkur á hausinn.

Haraldur Bjarnason, 10.12.2008 kl. 00:24

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

innlitskvitt.

Steingrímur Helgason, 10.12.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband