Bévítans grasið.....

Nú er helvítis grasið í garðinum að ná mér upp að hnjám. Ég á ungva djöfulsins sláttuvél og tími ekki að versla mér svoleiðis græju. Geri það kannski ef við fáum svona ódýrt litað bensín. Jú nema að Haukur á OLÍS setji á laggirnar svona ÓB dælu. Ég hefi nefnilega svo oft heyrt auglýsingar í úbartinu þar sem ÓB auglýsir ~ódýrt bensín~. Ætli prísin á því sé þá kannski billegri en mjólkurlítrinn.

Annars er ég nú bara að hugsa um að fara og heimsækja hana Hanný vinkonu mína austur á Dynjanda og biðja hana um að lána mér eina geit til að hafa tjóðraða í garðinum. Veit samt ekki alveg hvernig hundarnir okkar tækju því.

Á hlaðinu í Dynjanda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband