Tilvera okkar er undarlegt ferðalag.........

Ég fór í skúrinn rétt fyrir klukkan sjö í morgun. Dundaði mér við að beita nokkrar línur. Tveir ólský pólský voru þarna með mér og ekki skildi ég eitt aukatekið orð af því sem þeir böbluðu sín á milli. En algengasta orðið sem ég heyrið þá muldra virtist vera unhvað í líkingu við ~kurfa~ hvað sem það á nú að þýða.

 

Skrapp síðan á hjúkrunarheimilið til pabba. Ég náði nú engu sambandi við hann, en svo virtist sem hann svæfi vært. Halla tjáði mér að fyrripartur dags hafi verið honum erfiður. Nú er farið að gefa honum lyfin svona undir húðina því hann nær ekki til að kyngja neinu. Varla vatni.

 

Hulda systir er komin aftur hingað austur, og grunar okkur að brátt ljúki þessu ferðalagi hjá honum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband