Var bśin aš hafa orš į žessu........

Jį ég var bśin aš sjį žetta fyrir. Af unhvurjum įstęšum vissi ég aš Arsenal hefši ekki burši til aš komast lengra ķ Meistaradeildinni. Žaš er leitt aš sjį svona fķnt liš detta śt, en jś ég hefi įkvešna skżringu į žessu.

Frśin mķn eignašist svona Arsenal treyju sem yngsti sonur hennar gaf henni. Sjįlfur Manchester ašdįandinn fór til London ķ haust og verslaši treyjuna handa mömmu sinni į heimavelli Arsenal. Žegar frśin mķn hefur klęšst treyjunni góšu hafa Nallarnir okkar ekki tapaš leik. En undanfarnar vikur hefur žessi ešalfķna treyja bara veri geymd ķ fataskįpnum og ekkert veriš notuš. Ég uppgvötaši žetta įšan žegar ég kom heim śr beitningaskśrnum. Ég tel aš žarna sé komin skżring į tapleikjum og jafnteflum hjį piltunum ķ Arsenal.

Ég vil bara óska Liwerfools ašdįendum til lukku og mig grunar aš pśllarar verši annaš lišiš sem leikur śrslitaleikinn. 


mbl.is Liverpool og Chelsea sigrušu og mętast ķ undanśrslitum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband