Upp komast svik um síðir...........

Já ég sveikst undan merkjum í gær....

 

Konudagurinn var víst í gær. Ég hafði víst lofað að brasa andabringur í matinn handa frúnni og hundunum. En ég náttúrulega gerði það ekki. Heldur snaraði á pönnuna svona nautalund frá Argentínu, sem reyndar var versluð í Færeyjum. Merkilegt nokk þá fyrirgáfu bæði frúin og hundarnir mér.

En til að bæta fyrir syndir mínar þá tók ég mig til og handeraði bæði gæsabringur og andabringur í kvöld. Bara svona rétt að sýna þeim pönnuna. Pakkaði síðan draslinu inn í smjördeig með slatta af rjómaosti. Bakað í smotteríistímaí ofni. Það bara svínvirkaði svei mér þá. Altéð borðaði Svanný mín nóg og ferfætlingarnir líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh núna verð ég sársvöng að lesa þetta ....

Maddý (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband