Ketilįsball ķ sumar.............

Jęja stślkurnar sem ętla aš starta Ketilįs sveitarballi ķ sumar eru bśnar aš vera duglegar viš aš setja inn į sķšuna lög sem voru vinsęl žarna noršur ķ Fljótunum ķ denn. Bara gaman af žvķ.

Ég mį męta į žetta ball ķ fylgd meš fulloršnum. Jį og ég er svo heppin aš eiga konu sem telst fulloršin.

En ég er bara žaš miklu yngri aš önnur tónlist blķfaši į mķnum sveitaböllum og lęt ég eitt flakka hér svona til gamans. Kannski ekki alveg orginal en,,,,,,,,,

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta lag meira aš segja höfšar til mķn žó ég sé nś ašeins eldri en konan žķn

Höfušiš (IP-tala skrįš) 17.2.2008 kl. 14:25

2 Smįmynd: Ketilįs

Erum aš fikra okkur ķ įttina ... Ęšislegt lag.... Ippa

Ketilįs, 17.2.2008 kl. 18:19

3 Smįmynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Veršur gaman aš sjį ykkur į Ketilįsi. Žetta lag er meš žeim betri. Kv. MT

Hulda Margrét Traustadóttir, 18.2.2008 kl. 08:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband