Miklabraut í stokk!!!

Jæja nú vilja unhvurjir spekingar setja Miklubraut í stokk. Kannski er það ágætis hugmynd. Hvað veit ég?

 

Ég hefi nú velt því fyrir mér hvort ekki væri nær að setja bara Reykjavík í einn stóran eldspítustokk? Nú svo væri bara hægt að loka stokknum þegar svona endalaus hringavitleysa er í gangi eins og með þessa blessuðu borgarstjórn.

 

Ég hefi einnig velt því fyrir mér að lýsa yfir sjálfstæði Austur Skaftafellssýslu.

Setja hann Ara ~Lú~ Þorsteinsson í forsetaembættið.

Ég er bara ekki búin að hugsa þetta til enda, en það kemur að því.

En eitt af forgangsmálum í þessu væntanlega Lýðveldi er náttúrulega að lögleiða gömlu sveitaböllin í Hrollaugsstöðum og Mánagarði.

 

Ekki má nú gleyma að ýta út í hafsauga þessum rugluðu hugmyndum um Vatnajökulsþjóðgarð.

 

En jæja ég er ekki komin lengra í þessum pælingum....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband