Heija Norge.....

Í gegnum aldirnar hafa Norðmenn verið okkur Íslendingum erfiðir. Ég hefi haft það á orði að ekkert gott komi frá þeim, og stend við það enn þann dag í dag. Þeir þykjast hafa nánast allt með Íslensk-Norska síldarstofninn. Þeir færa eitt og eitt Íslenskt fiskiskip til hafnar og saka um ólöglegar fiskveiðar og villur í afladagbókum.

Stela Ármanni Smára Björnssyni og láta hann spila fótbolta með Brann.

En ég hefi nú eigi látið það fara í mínar fínustu að Nossararnir skuli þó vera það almennilegir að draga fána að húni til þess að heiðar fæðingardaginn minn.

 

Heija Norge......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saumakonan

Til hamingju með afmælið Ronni minn

Saumakonan, 17.5.2008 kl. 13:43

2 identicon

Innilegar hamingjuóskir með daginn GAMLI

Kv

Bjössi Ármanns

Bjössi (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 18:13

3 identicon

Innilegar hamingjuóskir með daginn GAMLI

Kv

Bjössi Ármanns

Bjössi (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 18:14

4 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Helga og Bjössi, þakka ykkur fyrir kveðjurnar. Og Bjössi ég er viss um að þú ert mér sammála í sambandi við Norska fánan.....

Fóru kjéllingarnar með þig í fjósið eða út í Mikley?? 

Runólfur Jónatan Hauksson, 17.5.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband