80% búin og vonandi klárast 20% sem fyrst........

Nú segir herra Geir H. Haarde að ríkisstjórnin sé búin að hrinda í framkvæmd 80% af því sem er í stjórnarsáttmálanum. Við skulum bara vona að þessi 20% sem eftir eru verði drifin af svo þessi stjórn geti troðið sjálfri sér þar sem sólin skín aldrei.

En að öðru. Í dag fékk ég atvinnuskírteinið mitt í hendurnar. Það er bara gott mál.

Í fyrramálið ætla ég að fara og spila í svona léttu golfmóti. Restina af deginum ætla ég að nota í að gera sem minnst. Ef veðrið verður sæmilegt verður grillað annað kvöld.

Sunnudaginn er ég að pæla í að nota í starfskynningu. Fara með honum Sigga litla vestur að Jökulsárlóni og sigla með túrista og kanna aðstæður. Það stefnir í það að ég verði þar að miklu leyti í sumar. Vinn þar fjóra daga, og svo tvo daga á verkstæðinu. En áttunda ágúst ætla ég ekkert að vera að vinna. Þá ætla ég að fara á tónleika með Eric Clapton með þrem yngstu krökkunum mínum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband