Jamm.......

Útstrikanir af listum eru bara hið fínasta mál. Óstaðfestar fregnir herma að Björgvin Samfylkingarpiltur sem skipar efsta sæti í Suðurkjördæmi komi til með að fá mikið af útstrikunum..........

En hvað veit ég? Hef bara heyrt fólk tala um það.......


mbl.is Höfðu áhrif á röðina á listum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Eigi veit ég það svo gjörla en hitt veit ég að af tók fót um öxl, sagði kerlingin forðum.

Það er jafn "algengt" að útstrikanir hafi raunveruleg áhrif eins og þegar fólk fær uppreysta æru. En það átti víst að vera mjög "algengt" að mati sumra þegar það var gert síðast.

Hvort er betra að strika út af lista SjálfstæðisFLokksins og kjósa hann samt eða að kjósa bara einhvern annann flokk........er það ekki árangursríkasta leiðin til að losna við fyrrv. Kvíabryggjubónda að kjósa bara ekki Sjallana heldur einhvern annan flokk?

Ég fer alveg rétt bráðum að verða næstum því búinn að ákveða hvað ég ættla að kjósa og ég ættla að "kjósa rétt"

Sverrir Einarsson, 23.4.2009 kl. 10:47

2 Smámynd: Elías Stefáns.

Sjálfsagt að strika út en VARIST AÐ ÓGILDA SEÐILINN, óvart!

Það má ekki strika út á öðrum listum en þeim sem kosinn er!

   Sjá úrdrátt úr lögunum hér:     http://ews.blog.is/blog/ews/entry/860309/

Elías Stefáns., 23.4.2009 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband