Svo er nú það.......

Já ég var að furða mig á því fyrir rúmum hálfum mánuði síðan þegar ég hristist framm úr rúminu sökum gífurlegs víbrings hvað væri í gangi. Nú þegar ég leit út um gluggan var mætt myndarlegasta VOLVO grafa með brotvél og var hún að mölva niður Garðshólinn.

 

On the move. Up up and away......

mbl.is Skólastofa flutt í heilu lagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Nezjabörn að gera innráz, laz ég mér til um.

Nú verða barnabörn í kókómalti & ristuðu brauði á hverjum degi í þínu húsi.

Steingrímur Helgason, 18.3.2009 kl. 00:18

2 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

já ætli það ekki,,,,,,,ef ég væri ekki svona hræðilega ópólitískur myndi ég biðjast hælis norðan jökla..........

Runólfur Jónatan Hauksson, 18.3.2009 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband